Triển khai hệ thống chấm công cho Pullman Hà Nội

Được sự tin tưởng của ban lãnh đạo Pullman Hà Nội. Digistore đã triển khai hệ thống chấm công cho Pullman Hà Nội khi đó Pullman Hà Nội 40 Cát Linh còn gọi là khách sạn Horison.
Với sự gắn bó hơn 10 năm giữa Pullman Hà Nội và Digistore, năm 2016 ban lãnh đạo Pullman Hà Nội quyết định nâng cấp toàn diện hệ thống chấm công từ thiết bị đến phần mềm nhằm tăng cường hiện đại hóa khâu quản lý nhân sự theo yêu cầu mới nhất với sự tham gia quản lý của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới ACCOR HOTELS.
 
Triển khai hệ thống chấm công cho Pullman Hà Nội
 

Sau khi nghe một số yêu cầu khá "cứng" từ ACCOR HOTELS. Các cán bộ triển khai dự án cảm thấy có chút khó khăn. Song chút trở ngại đó anh em cũng sớm vượt qua, vì dẫu sao như người ta nói "Việc quen dễ làm" Digistore cũng đã có hơn 13 năm kinh nghiệm với những kĩ thuật viên trẻ năng động chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu rất khắt khe từ phía quản lý dày dặn kinh nghiệm của ACCOR HOTELS và Pullman Hà Nội

Triển khai hệ thống chấm công cho Pullman Hà Nội

 

Hệ thống chấm công triển khai cho Pullman Hà Nội gồm hai phần: phần cứng và phần mềm.

 

- Phần cứng: Trước đây các cán bộ nhận viên vốn đã quen sử dụng máy chấm công quẹt thẻ từ TR510. Việc sử dụng chấm công bằng vân tay đã khiến một bộ phận nhân viên tỏ ra bỡ ngỡ, Nhưng nhờ có sự hợp tác giữa hai bên nên tình trạng này sớm được xử lý thỏa đáng cùng với những chỉ dẫn minh bạch và rõ ràng

Triển khai hệ thống chấm công cho Pullman Hà Nội

 

- Phần mềm: nhìn chung quy trình quản lý nhân sự của Pullman Hà Nội đã khá rõ ràng trong cách tính công, làm thêm cho nhân viên cũng như cách xác định nhân viên đi muộn về sớm nên Digistore đã xử lý một cách nhanh chóng và rõ ràng.

 
Triển khai hệ thống chấm công cho Pullman Hà Nội


Đáng chú ý nhất là quá trình tích hợp dữ liệu của hệ thống mới với hệ thống cũ. Đây là quá trình đòi hỏi phải xử lý thuật toán chuyển đổi giữa cách nhận dạng của hai hãng chế tạo thiết bị mới và cũ. Cụ thể TR510 sử dụng nhận dạng trực tiếp thẻ từ nhưng hệ thống mới lại sử dụng KOBIO X880 sử dụng nhận dạng vân tay và thẻ từ qua mã ID. Chính vì thế đã dẫn tới cách kết nối và cách quản lý thiết bị hơi khác so với hệ thống cũ, đành rằng hệ thống mới tiện ích hơn với kiểu kết nối qua chuẩn giao tiếp ICP/IP mà bất cứ nhân viên IT nào cũng có thể thao tác và xử lý dễ dàng. Cách truyền tải dữ liệu chấm công và dữ liệu mẫu vân tay cũng được thực hiện một cách chính xác và thuận tiện hơn hệ thống cũ.

 
Triển khai hệ thống chấm công cho Pullman Hà Nội
 

Thật vây! Rõ sàng và minh bạch luôn là tiêu chí trong thiết kế hệ thống cũng như trong tính toán và thể hiện trên phần mềm tổng hợp HR-ERP của Digistore. Xin cảm ơn anh chị em trong phòng nhân sự, phòng IT và ban lãnh đạo Pullman Hà Nội đã dành cho Digistore những sự ủng hộ to lớn trong nhiều năm qua, và cả sự tin tưởng đối với chúng tôi trong thời gian sắp tới! Xin cảm ơn!

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon AZZA - Lắp đặt hệ thống chấm công online nhà xe Tân Niên
icon Lắp đặt máy chấm công tại công ty May Trường Minh
icon Lắp đặt máy chấm công tại Phòng Khám Đông Y Mỹ Việt
icon Lắp đặt máy chấm Công tại Công Ty TNHH Pronics Hà Nội
icon Lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa thông minh Roanld Jack SF200
icon Lắp đặt máy chấm công tại Hệ thống cửa hàng Chăn - Ga- Drap Lavender
icon Lắp đặt hệ thống cổng xoay 3 càng tại Công ty Shinsung C&T Thái Nguyên
icon Viện dân số sức khỏe và phát triển
icon Sở nội vụ Vĩnh Phúc
icon Công ty máy biến thế Hà Nội
MB10
Kobio K40
Hotline
Hotline